Nên mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo?

Vấn đề nên mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo là câu hỏi mà OtoS nhận được nhiều nhất của những bạn muốn xe ôtô cho mục đích di chuyển của gia đình. Nếu gia đình bạn cũng đang lưỡng lự giữa hai lựa chọn trên thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời phù hợp nhất với điều kiện của bạn.

1.Mua xe Toyota Innova – sự cân bằng của tiện nghi và bền bỉ

Toyota Innova là một lựa chọn gần như duy nhất của những gnười muốn mua xe gia đình. Với phong cách thiết kế sang trọng cùng với sức ảnh hưởng của tên tuổi xe Toyota của Nhật Bản, Innova đã và đang là dòng xe được người dùng ưa chuộng ở thị trường mua bán ôtô Việt Nam.
Với phiên bản Toyota Innova mới được cải thiến nhiều ở cả kiều dáng cho hiện đại hơn. Cụ thể, cụm đèn pha sắc nét hơn, đèn say được thiết kế màu sắc hơn đi cùng với thanh nẹp trang trí biển số được mạ crôm tạo điểm nhấn sang trọng quyến rũ cho Toyota Innova 2016. Đồng thời thiết kế mâm xe từ hợp kim nhôm 10 chấu tạo sự cứng cáp và thể thao hơn cho Innova 2016. Cộng hưởng với lưới tản nhiệt được thiết kế mở rộngm cản trước thể thao tạo sự cá tính và mạnh mẽ đầy năng động.
Về mặt động cơ, Toyota Innova vẫn giữ được truyền thống bền bỉ của xe Nhật. Với động cơ xăng 2.0L đầy mạnh mẽ đi cùng với hộp số tự động 4 cấp giúp bạn điều khiển xe dễ dàng  và thoải mái.
Nội thất của Toyota Innova 2016 tương đối sang trọng và tiện nghi với nhiều tính năng hiện đại, các chi tiết được bọc da và ốp gỗ rất tinh xảo.
Để bạn có cái nhìn tổng thể về dòng xe Toyota Innova , OtoS xin phép gừi đến các bạn bảng giá bán xe Toyota Innova mới nhất để bạn có thêm thông tin cho câu trả lời của câu hỏi nên mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo
Giá xe ôtô Toyota Innova E là 758 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Innova G là 798 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Innova V là 867 triệu đồng

2.Mua xe Kia Rondo – đối trọng tương xứng

Kia Rondo cũng đang là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang muốn mua xe 7 chỗ cho gia đình.
Cũng có kiều dáng sang trọng tươgn tự như Toyota Innova nhưng sự sangt rọng của Kia Rondo có phần sắc sảo hơn nhờ những đường gând ẫp nổi mạnh mẽ ở thân xe. Bên cạnh đó đèn pha hiện đại, hỗ trợ góc chiếu khi vào cua cùng với gương chiếu hậu gập điện và cánh hướng gió tích hợp đèn làm tăng tính thầm mỹ và sự an toàn cho Kia Rondo.
Nội thất của Kia Rondo được đánh giá là thoải mái và thông thoáng hơn Toyota Innova. Điều này có được có lẽ một phần là nhờ việc trang bị cửa sổ trờ Panorama giúp tăng sự thông thoáng và thoải mái cho những người ngồi bên trong Kia Rondo trong những chuyến đi dài.
Vế mặt động cơ Kia Rondo cũng không hề kém cạnh so với Innova khi trang bị hai lựa chọn về mặt động cơ. Động cơ diesel 1.7L cho công suất 131 mã lực ở vòng tua 4000rpm và động cơ 2.0L cho công suất 150 mã lực ở vòng tua 6500 rpm.
Để bạn có cái nhìn hoàn chỉnh về Kia Rondo cũng như dễ dàng so sánh và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe Toyota Innova hay Kia Rondo thì OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Kia Rondo mới nhất.
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DMT là 723 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DAT là 732 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GAT là 690 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GATH là 794 triệu đồng

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.