Có nên mua xe Ford Ranger không ?

Sử dụng xe bán tải Ford Ranger đang là một trào lưu tại Việt Nam với nhu cầu ngày càng tăng. Ngày nay dòng xe bán tải không còn thô cứng nữa, chúng đã được cách tân đi rất nhiều để phù hợp với xu thế thời đại. Ford Ranger được mệnh danh là ông vua dòng xe bán tải. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết có nên mua xe Ford Ranger không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số ưu điểm nổi trội của Ford Ranger dưới đây.


Mua xe Ford Ranger sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí 

Khi mua xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về bạn chỉ chịu mức thuế 5%, lệ phí được tính 2%. Ngoài ra, dòng xe bán tải được ưu chuộng một phần cũng nhờ động cơ thiết kế ưu việt cho Ford Ranger khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Chủ xe sẽ tiết kiệm được một khoản phí tương đối trong quá trình sử dụng xe.

Ford Ranger sự lựa chọn hàng đầu

Thị trường Việt hiện đang có gần 10 mẫu xe bán tải với nhiều phiên bản khác nhau mang đặc tính khác nhau. Trong đó Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất. Không phải tự nhiên mà Ford Ranger lại có doanh số cao như vậy. Khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng bởi Ford Ranger có những đặc điểm ưu việt, phù hợp với con người và môi trường nơi đây.


Xe được thiết kế tiện lợi ngang với dòng xe du lịch: không gian để đồ rộng, khả năng chống ồn, chống rung tốt,… với bánh xe to chắc khỏe cùng động cơ dũng mãnh, Ford Ranger sẽ giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường. Nội thất Ford Ranger cũng được nâng cấp với ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng... Ngoại thất nhiều mẫu xe được hoàn thiện với thiết kế rất đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ, lại nổi bật với tính đa dụng. Có thể dùng để vận chuyển đồ đạc, chạy đường trường, dành cho những chuyến du lịch gia đình hay dành cho những người có thú vui đam mê off road. Đây được đánh giá là dòng xe hướng đến mọi đối tượng khách hàng.

Không phải tự nhiên mà Ford Ranger được mệnh danh là ông vua xe bán tải tại thị trường Việt, chiếc xe này có quá nhiều ưu điểm nổi bật mang đặc trưng thương hiệu xe Mỹ. Tuy nhiên việc có nên mua hay không lại còn tùy thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của mỗi người.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.