Mua xe Ford EcoSport nên hay không?

Ford EcoSport là dòng xe SUV 5 chỗ có mức giá tầm trung được rất nhiều người chọn lựa. Bên cạnh đó, những độc giả thân thiết của OtoS cũng thường xuyên gửi câu hỏi mua xe Ford EcoSport nên hay không về cho chúng tôi. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời phù hợp nhất.
Mua xe Ford EcoSport nên hay không

Mua xe Ford EcoSport có hợp lý hay không?


Đầu tiên OtoS xin đưa ra nhận định rằng việc chọn mua xe Ford EcoSport của bạn là một quyết định đúng đắn nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe có mức giá vừa phải, xe có gầm cao và mức độ thoải mái tương đối.

Ford EcoSport có gì đặc biệt?


Ford EcoSport là dòng xe bán chạy nhất phân khúc SUV 5 chỗ mức giá tầm trung. Cộng với lợi thế là dòng xe lắp ráp thay vì xe nhập khẩu như các đối thủ Renault Duster hay Volkwagen Tigan nên giá bán của Ford EcoSport cũng hợp túi tiền của nhiều người.
Thêm một lợi thế của xe Ford EcoSport trước các đối thủ cùng chung phân khúc mức giá tầm khác như  xe Mazda 3 hay Toyota Altis… chính là khoảng sáng gầm xe là 200mm cộng với khả năng lội nước là 550mm rất tiện cho điều kiện đường xá ở Việt Nam. Bên cạnh đó xe cho vị trí ngồi cao hơn, tăng tầm nhìn khi bạn lái xe.
Nói về nội thất của Ford EcoSport thì tương đối tiện nghi với rất nhiều tính năng cũng như tiện ích tiên tiến để tối ưu hóa sự thoải mái của bạn khi ngồi vào trong cabin của EcoSport. Điển nổi trội của EcoSport chính là khả năng cách âm đứng đầu phân khúc, cùng với việc trang bị hệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc đã giúp cho EcoSport ở vị trí khác so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Khi kích hạot hệ thống khổi hành ngang dốc các bạn chỉ cần giữ phanh xe trong vòng vài giây là có thể giúp xe tăng tốc êm ái mà không bị tình trạng trôi tuột xe.
Ford EcoSport tập trung vào những tiện tích an toàn cho người lái cũng như người ngồi trên xe. Cụ thể là hệ thống kiểm soát chống trượt ESP, khi vào cua hoặc tăng tốc giúp xe giảm thiểu khả năng mất bánh hay mất lái ở những khúc cua. Bên cạnh đó xe còn được trang bị 7 túi khí cùng với cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh hay hệ thống cân bằng điện tử EBD.
Ford rất chú trọng cảm giác của người ngồi bên trong xe khi trang bị một không gian nội thất rộng rãi và có tới 20 ngăn chứa đồ.
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu bên cạnh động cơ mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Ford cũng là điều đáng nói. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên điều này chính là thiết kế động lực học ( hiệi suất lực cản 0.365) giúp tối giản sức gió và giảm tiêu hao nhiên liệu.
Sau đây là một phần tương đối quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua xe Ford EcpSport hay không chính là bang giá bán xe Ford EcoSport mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để các bạn tiện theo dõi và đưa ra câu trả lời thích hợp nhất.
Giá bán xe Ford EcoSport 1.5 MT Trend là 585 triệu đồng
Giá bán xe Ford EcoSport 1.5 AT Trend là 630 triệu đồng
Giá bán xe Ford EcoSport 1.5 AT Titanium là 658 triệu đồng

Hy vọng với những chia sẻ của OtoS về dòng xe EcoSport sẽ giúp bạn có một quyết định đúng đắn cũng như có một trả lời tối ưu cho câu hỏi mua xe EcoSport nên hay không.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.