Chọn mua xe Toyota Altis hay Ford Focus?

Với những người muốn mua xe lần đầu cho mục đích đi lại của gia đình thì những dòng xe như Toyota Altis hay Ford Focus, Kia K3… là những chọn lựa hợp lý.  Nấu bạnc ũng đang có chung băn khoăn là không bết nên chọn mua xe Toyota Altis hay Ford Focus như nhiều độc giả của OtoS, thì OtoS se cùng bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

1.Xe ôtô Toyota Altis – sự lựa chọn an toàn

Toyota Altis chính là một trong những sự lựa chọn an toàn khi chọn mua xe lần đầu. Việc được thừa hưởng chất lượng từ thương hiệu xe Nhật Bản đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của Toyota Altistại thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam ở phân khúc xe hạng C tầm trung.
Với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch kết hợp với nội thất bố trí khoa học, thân thiện với người dùng, Altis gây được thện cảm với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, chỉ cần một thao tác nhỏ là bấm nút ở phía đuôi xe là bạn có thể mở khoang hành lý vô cùng rộng rãi.
Một ưu điểm của Toyota Altis khi vận hành chính là khả năng giảm tiếng ồn tương đối tốt, kết hộp với việc áp dụng nguyên lý khí động học đã giúp cho tối ưu khả năng vận hành của xe.
Sau đây là bảng giá bán xe Toyota Altis mới nhất vừa được OtoS vập nhật để bạn dễ dàng theo dõi và đưa ra quyết định trong việc chọn mua xe Toyota Altis hay Ford Focus
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng

2.Xe Ford Focus – sự lựa chọn của thương hiệu Mỹ

Ford Focus là đối thủ cạnh tranh tương đối mạnh mẽ của Toyota Altis cũng như những dòng xe hạng C có mức giá tầm trung.
Vẻ ngoài của Ford Focus mang đúng chất của những dòng xe Mỹ, mạnh mẽ, khỏa khoắn và có phần hơi cơ bắp. Những tính ănng cũng như tiện nghi được trang bị bên trong xe tương đối tiên tiên tiến và có phần nhỉnh hơn những đối thủ khác. Ví dụ như hệ thống trợ lực lái điện hay hệ thống khởi hành ngang đốc thường chỉ xuất hiện trên những dòng xe sang.
Để các bạn có thêm thông tin và dễ dàng so sánh, OtoS gửi đến các bạn bảng giá bán xe Ford Focus mới nhất.
Ford Focus 1.6L 4 cửa AT có giá 799 triệu đồng
Ford Focus 1.6L 5 cửa AT có giá 799 triệu đồng
Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT có giá 899 triệu đồng
Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost có giá 899 triệu đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.