Vẫn còn hai tháng nữa mới kết thúc năm 2015, nhưng Porsche đã thực sự đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng của mình, với hơn 190.000 chiếc xe được bán ra trên toàn cầu.
Mặc dù trong thời gian vừa qua, VW gặp vấn đề về sự cố gian lận khí thải, nhưng Porsche vẫn đạt được thành công trên con đường của mình. Trong vòng 10 tháng đầu năm 2015, Porsche đã tạo nên một kỷ lục mới trong lĩnh vực bán hàng của hãng, với tổng số hơn 190.000 chiếc xe đã được bán ra.
Riêng trong tháng 10, Porsche đã giao 18.699 xe trên toàn cầu, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, con số thực sự ấn tượng và nổi bật chính là tăng trưởng toàn cầu 27%, với xấp xỉ 191.784 chiếc xe được giao tới tay khách hàng tính từ đầu năm, trong khi con số này vào năm 2014 là 189.849.
Porsche Cayenne
Giám đốc Kinh doanh và Bán hàng của Porsche, ông Detlev von Platen nói rằng: “Con số này đã hoàn toàn chứng minh sự đa dạng của những mẫu xe Porsche, sẽ tiếp cận nhiều hướng khách hàng hơn là chỉ đáp ứng những gì khách hàng mong muốn ở chúng tôi”.
Porsche 911 Carrera
Macan là mẫu xe góp phần lớn vào thành công của Porsche với con số 70.000 mẫu xe được bán ra toàn cầu trong 10 tháng đầu năm 2015.
Tiếp đến chính là Cayenne với hơn 60.000 khách hàng đã mua xe, vượt 12% so với giai đoạn từ tháng 1 – tháng 10 năm 2014. Đối với 911, 27.281 chiếc xe được bán ra trong vòng 10 tháng đầu năm, tăng 7% nếu so với cùng kỳ năm 2014.
Doanh số bán hàng của Porsche tại một số nước và khu vực trên Thế giới
Thị trường mạnh nhất trong tháng qua là Trung Quốc, nơi mà Porsche đã bán được 4.950 chiếc xe (tăng 44%), tiếp đến là Mỹ (4.070 chiếc , +11%), trong khi thị trường Châu Âu tăng 11% với 6.691 xe được bán ra. Quốc gia chính đóng góp vào sự tăng doanh số bán hàng của Châu Âu chính là Đức với 2.644 khách hàng đã mua Porsche vào tháng trước.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.