Nên mua xe Ford Focus hay Chevrolet Cruze?

Vấn đề mua xe Ford Focus hay Chevrolet Cruze là một trong những câu hỏi mà OtoS nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây của những bạn muốn mua xe lần đầu. Nếu bạn cũng đang có chung phân vân thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm câu trả lời phù hợp nhất.

1.Mua xe Ford Focus – đẹp và tiện nghi đậm chất Mỹ

Quyết định chọn mua xe Ford Focus là một lựa chọn hợp lý cho những ai mong muốn có một sự tiện nghi ở mức vừa phải và có ngoại hình đậm chất thể thao.
Ford Focus là chiếc xe phù hợp cho những đối tượng mua xe để di chuyển trong khu vực đô thị hoặc những chuyến du lịch cho gia đình nhỏ. Với một vẻ ngoài đầy mạnh mẽ nhờ những đường dập nổi ở thân xe, tạo sự cơ bắp và có chút bề thế của những chiếc xe Mỹ.
Ở phiên bản Ford Focus mới lưới tản nhiệt chủ động đóng/ mở giúp giảm lực cản khí động học lên đến 6% do đó tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu .
Động cơ Ecoboost 1.5L kết hợp với hệ thống trợ lực lái điện là bộ đôi đắc lực giúp bạn có cảm giác lái cực kỳ tuyệt vời khi cầm lái Ford Focus. Bên cạnh đó việc trang bị  hệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc – thường chỉ xuất hiện ở những dòng xe cao cấp hơn giúp Focus nằm ở một vị trí khác so với những đối thủ trong cùng phân khúc.
Sau đây là bảng giá bán xe Ford Focus mới nhất vừa được OtoS cập nhật và gửi đến các bạn để có cái nhìn toàn diện về dòng xe này và có thể có thêm thông tin để trả lời câu hỏi mua xe Ford Focus hay Chevrolet Cruze.
Giá bán xe Ford Focus 1.6L 4 cửa AT là 799 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.6L 5 cửa AT  là 799 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT là 899 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost  là 899 triệu đồng

2.Mua xe Chevrolet Cruze – đối trong tương xứng

Một người đồng hương của Ford Focus đó chính là Chevrolet cũng nhận được nhiều gợi ý cho những ai muốn mua xe lần đầu cho di chuyển trong thành thị và du lịch với gia đình.
Việc kết hợp những đường nét khỏe khoắn, cơ bắp cùng sự hiện đại mang hơi hướng của sự sang trọng của xe hạng C làm cho xe Chevrolet Cruze phiên bản mới thì đã được chỉnh sửa để trong tinh tế hơn, hiện đại hơn nhưng không mất đi những đường nét đặc trưng của sự mạnh mẽ.
Dòng xe Chevrolet Cruze được trang bị hai phiên bản động cơ là 1.6 và 1.8L. Riêng ở bản Chevrolet Cruze 1.8L xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời Panorama, giúp tăng sự thông thoáng, thoải mái cho người lái và người ngồi bên trong xe.
Để hoàn thiện phần so sánh giữa hai dòng xe, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Chevrolet Cruze mới nhất để các bạn có thể tìm ra câu trả lời phù hợp nhất của câu hỏi mua xe Ford Focus hay Chevrolet Cruze.
Giá bán xe Chevrolet Cruze LT 1.6 là 572 triệu đồng
Giá bán xe Chevrolet Cruze LTZ 1.8 là 686 triệu đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.