Nên mua dòng xe Ford nào chỉ với khoảng 600 triệu đồng ?

Kiểu dáng thiết kế ngoại thất mang đậm tính Mỹ ở những đường nét mạnh mẽ, đồ sộ nhưng vẫn kết hợp vô cùng hài hòa với những đường cong đã giúp xe Ford thỏa mãn thị hiếu của nhiều đối tượng mua xe ôtô. Vậy nên mua dòng xe Ford nào chỉ với khoảng 600 triệu đồng? OtoS sẽ cho bạn một số gợi ý.
1.Ford Fiesta - lựa chọn hợp lý của xe hạng B


Ford Fiesta là một lựa chọn thích hợp ở phân khúc xe hạng B trong khoảng giá 600 triệu đồng. Với những ưu điểm như độ bền cao, khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp, dễ sử dụng, nội thất tương đối rộng rãi và thoái mái của Ford Fiesta, giúp dòng xe này là một đối thủ mạng trong phân phúc này. Ờ phiên bản Ford Fiesta 2016 có nhữngt hay đổi lớn về ngoại nhừng như lưới tản nhiệt hình thang ngược đi cùng với những đường gân dập nổi trên nắp capô cũng nhưở thân xe, làm tăng sự thể thao, năng động cho Fiesta 2016. Bạn cũng sẽ rất bất ngời với độ tiện nghi và hiện đại bên trong khoang lái, nội thất của Ford Fiesta. Điều này có được có lẽ là nhờ cảm hừng thiết kế của bảng điều khiển trung tâm từ chính những màn hình điện thoại di động cảm ứng thông minh và chiếc vô lăng được bọc da. Dưới đây là những dòng xe Ford Fiesta ờ thị trường Việt Nam nằm trong khoảng giá 600 triệu.
Ford Fiesta 1.5L MT  4 cửa TRENT có giá 549 triệu đồng
Ford Fiesta 1.5L  5 cửa TRENT có giá 579 triệu đồng
Ford Fiesta 1.5L - 4 cửa TITANIUM có giá 579 triệu đồng
Ford Fiesta 1.5L - 5 cửa TITANIUM có giá 612 triệu đồng
Ford Fiesta 1.0L Ecoboost - 5 cửa SPORT có giá  659 triệu đồng
2. Ford Ranger – chiếc xe bán tải đa dụng tiện lợi

Có thể nhiều người cho rằng Ford Ranger không phải là lựa chọn thông minh khi di chuyển trong đô thị. Nhưng với phiên bản Ford Ranger 2016 thì OtoS cho rằng đây là một lựa chọn hoàn hảo, với chính những nâng cấp và tiện nghi mà Ford trang bị trên chiếc xe Ranger 2016 này. Nhờ áp dụng triệt để nguyên lý thiết kế “thiết kế xe sau thiết kế người lái” đã tạo sự thoải mái, thiện nghi cho cả người lái lẫn người ngồi trong xe. Xe được trang bị những tiện nghi ngang bằng với những chiếc xe hạng C. Với hệ thống thông tin giải trí, những tính năng an toàn hay những tiện nghi hện đại và đặc biệt là hệ thống Sync2 giúp người lái dễ dàng giao tiếp và điều khiển xe bằng giọng nói đã giúp Ford Ranger 2016 bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc. Sau đây là bảng giá xe Ford trong cùng phân khúc.
Xe Ford Ranger XL 2.2L 4x4 MT có giá 619 triệu đồng
Xe Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT có giá 649 triệu đồng
Xe Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT có giá 675 triệu đồng
Xe Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 MT có giá 780 triệu đồng
Xe Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4x2 AT có giá 820 triệu đồng
Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT có giá 879 triệu đồng

>>> Giá xe Ford
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.