Mazda 6 2016 được trang bị những tính năng an toàn nào?

Ngoại hình trẻ trung, hiện đại, động cơ mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và đặc biệt là những tính năng an toàn là những điểm cộng khi nhắc đến Mazda 6 2016. Vậy xe Mazda 6 được trang bị những tính năng an toàn nào để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc? Hãy cùng OtoS tìm hiểu thêm nhé.

1. Hệ thống phân bố lực phanh điện tử DSC



Người lái có thể kiểm soát tốt trong điều kiện đường trơn do trời mưa hoặc chất lượng đường xấu, độ bám của bánh xe với mặt đường thấp là nhờ xe Mazda 6 2016 được  trang bị hệ thống phân bố lực phanh điện tử DSC giúp . Để có được điều này là nhờ khả năng tối ưu hóa lực phanh đến từng bánh xe.

2. Kết cấu khung gầm chắc chắn và cứng cáp của Mazda 6


Kết cấu khung gầm của Mazda 6 tạo được sự chắc chắn và cứng cáp  làm cho thân xe của Mazda 6 2016 được thiết kế với kết cấu chống va chạm nhằm giảm thiểu tối đa xưng lực tác động từ bên ngoài,  nhằm bảo vệ tối đa cho những gnười ngồi trong xe torng trường hợp xảy ra va chạm, tai nạn

3. Mazda 6 trang bị 6 túi khí


Việc trang bị 6 túi khí ở Mazda 6 206 bao gồm 2 túi khí bảo bệ ở hàng ghế trước và 4 túi khí rèm cho hai hàng ghế. Cảm biến của hệ thống túi khí rất nhạy nên nhanh chóng bung ra bảo vệ hành khách khi nhận thấy có xugn đột và xảy ra va chạm

4. Camera lùi trên Mazda 6 2016



Mazda 6 cũng được trang bị camera lùi với hệ thống cảm biến trước và sau nhằm mục đích hỗ trợ tối đa người lái khi dừng hoặc đỗ xe.

>> Tham khảo thêm có nên mua Mazda CX5 2016

Bạn có thấy những tính năng an toàn được trang bị trên Mazda 6 2016 phù hợp và xứng đáng với mức giá từ 1,225 tỉ đồng hay không?
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.