4 tính năng an toàn có trên xe ôtô Mazda 6 AT 2016


Dòng xe ôtô Mazda 6 AT 2016  của Hàn Quốc hiện đang bán rất chạy tại Việt Nam. Không chỉ được nhiều người dùng vì thiết kế hiện đại, mang hơi hướng thể thao và mạnh mẽ, xe Mazda 6 2016  còn được rất nhiều người ưa chuộng vì những tính năng an toàn được trang bị cho người dùng có cảm giác an yên nhất khi cầm lái. OtoS sẽ còn cùng bạn tìm hiểu những tính năng an toàn của Mazda 6 2016 AT bao gồm những gì nhé.


Cảm giác an toàn mà xe ôtô Mazda 6 2016 đem lại cho người dùng đến từ cấu trúc khung gầm chắc chắn và các hệ thống phanh an toàn vượt trội nhằm giảm thiểu tối đa chấn thươgng trong những trường hợp xảy ra va chạm.

1.      Hệ thống phân bố lực phanh điện tử DSC


Mazda 6 2016 trang bị hệ thống phân bố lực phanh điện tử DSC giúp người lái kiểm soát tốt trong điều kiện đường trơn do trời mưa hoặc chất lượng đường xấu, độ bám của bánh xe với mặt đường thấp. Để có được điều này là nhờ khả năng tối ưu hóa lực phanh đến từng bánh xe.

2.      Kết cấu khung gầm chắc chắn và cứng cáp của Mazda 6

Thân xe của Mazda 6 2016 được thiết kế với kết cấu chống va chạm nhằm giảm thiểu tối đa xưng lực tác động từ bên ngoài, do đó kết cấu khung gầm của Mazda 6 tạo được sự chắc chắn và cứng cáp, nhằm bảo vệ tối đa cho những gnười ngồi torng xe torng trường hợp xảy ra va chạm, tai nạn


3.      Mazda 6 trang bị 6 túi khí

Mazda 6 206 trng bị tổng cộng 6 túi khí, bao gồm 2 túi khí bảo bệ ở hàng ghế trước và 4 túi khí rèm cho hai hàng ghế. Cảm biến của hệ thống túi khí rất nhạy nên nhanh chóng bung ra bảo vệ hành khách khi nhận thấy có xugn đột và xảy ra va chạm

4.      Camera lùi trên Mazda 6 2016

Mazda 6 cũng được trang bị camera lùi với hệ thống cảm biến trước và sau nhằm mục đích hỗ trợ tối đa người lái khi dừng hoặc đỗ xe.

Các bạn có thấy hài lòng với những tính năng an toàn mà Mazda 6 2016 trang bị cho người dùng không? Nếu có bất cứ thắc mắc hay chia ẻ về vấn đề này hoặc bất cứ những gì liên quan đến Mazda 6 thì bạn có thể liên hệ với OtoS qua hotline 0902 871 699 để được giải đáp chính xác và tận tình nhất nhé.
>> Xem giá để mua Mazda CX5 2016


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.