Mazda3 2018 với nhiều trang bị công nghệ mới



Mazda3 2018 với nhiều trang bị công nghệ mới Sau khi nhận loạt những nâng cấp từ năm 2017, Mazda3 2018 trang bị thêm hệ thống phanh mới dạng tiêu chuẩn mà hãng xe Nhật gọi là Smart City Brake Support. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động giúp lái xe tránh va chạm khi chạy tốc độ chậm. Bên cạnh đó, Mazda bổ sung thêm loạt trang bị tiêu chuẩn khác như ghế nỉ, màn hình cảm ứng thông tin Mazda Connect, khởi động nút bấm, cửa kính ghế lái một chạm. Số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, tùy chọn số tự động 6 cấp với gói nâng cấp 1.050 USD.Xe ô tô mazda3 Mazda3 2018 với nhiều trang bị công nghệ mới


Từ 2018, Mazda3 Touring nâng cấp lên động cơ tiêu chuẩn mới bản 2.5 I4 Skyactiv-G công suất 184 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Trước đây, động cơ này chỉ trang bị cho bản Touring 2.5 Hatchback hoặc Grand Touring. Bản Touring còn nâng cấp ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng bọc da, ghế da. Gạt mưa tự động, đèn pha tự động và hàng ghế trước có sưởi.
Theo một báo cáo gần đây từ Cars Direct, Mazda3 2018 sẽ có một số thay đổi khi ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay. Cụ thể, xe vẫn sẽ giữ kiểu dáng như hiện nay nhưng các phiên bản Touring và Grand Touring sẽ được trang bị la-zăng hợp kim màu xám. Mazda3 2018 cũng sẽ được trang bị đèn pha LED, đèn hậu LED và đèn LED hoạt động ban ngày. Về phần nội thất, Mazda3 2018 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Cải tiến lớn nhất về nội thất xe Mazda3 2018 chính là bảng điều khiển trên cao và gương chiếu hậu mới trên dòng Touring.
>> Xem thêm:
Những điểm nổi bật trên Mazda 3 2017
Điều gì làm cho chiếc xe ô tô Mazda CX-5 2017 "cháy hàng" tại Nhật Bản ?
Bên cạnh đó, Mazda3 2018 sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít, 4 xy-lanh cho công suất 155 mã lực. Tuy nhiên, phiên bản Touring dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.5 lít mới cho công suất lên tới 184 mã lực. Đáng chú ý, hệ thống tái tạo năng lượng phanh i-ELoop của Mazda dự kiến sẽ không xuất hiện trên bản Grand Touring cao cấp bởi theo hãng, công nghệ này không nhất thiết phải được trang bị trên xe, giá của nó là 800 USD những cũng chỉ có tác động tối thiểu đến mức tiêu hao nhiên liệu của xe. Cuối cùng, Mazda3 2018 sẽ được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp City Smart hoạt động ở tốc độ lên đến 30 km/h. Trong khi đó, phiên bản Touring sẽ được trang bị thêm màn hình cảnh báo điểm mù, cảnh báo tình hình giao thông ở phía sau.
Cận cảnh xe Mazda32017 facelift đang bán tại Việt Nam

Mazda3 2017 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào tối qua (16/5) với một số điểm mới như trang bị phanh tay điện tử, công nghệ G-Vectoring Control, tùy chọn màn hình HUD, …
Tại Việt Nam hiện nay, Mazda3 đang dẫn đầu phân khúc xe hạng C và liên tục có mặt trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 25.000 xe lưu thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trong khi đó trên thị trường toàn cầu, mẫu xe này cũng đã vượt mốc 5 triệu xe kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2003.
Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm, Mazda tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp của Mazda3 ra thị trường Việt với diện mạo mới hiện đại và trẻ trung hơn, cùng sự đột phá về công nghệ, nâng cao sự gắn kết giữa người và xe, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Điểm thu hút đầu tiên về ngoại thất của Mazda3 2017 là hệ thống đèn chiếu sáng. Cụm đèn pha không chỉ được thiết kế lại sắc sảo hơn mà còn tích hợp công nghệ LED thích ứng thông minh AFS. Hệ thống ánh sáng AFS bằng các giải pháp chiếu sáng thông minh có thể mở góc chiếu sáng khi đánh lái.

Đèn sương mù dạng LED cũng được thiết kế lại tinh tế hơn. Cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại rộng hơn, logo Mazda được thay đổi vị trí xuống thấp hơn, các đường viền chrome dày hơn. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ được nối dài về trước, mở rộng phạm vi hiển thị.


Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.