Giá xe Ford Focus 2017

Thời gian gần đây, phân khúc ô tô hạng C nhìn chung đang có sự thua kém về mặt doanh số so với những phân khúc như bán tải hay hạng B, nhưng không vì thế những chiếc xe trong phân khúc này bị đánh giá thấp về kiểu dáng cũng như chất lượng. Hãy cùng otos.vn trải nghiệm Ford Focus 2017 - mẫu xe tiêu biểu trong phân khúc này.


Bên cạnh những đối thủ đang làm mưa làm gió hiện nay như Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Hyundai Elantra, Ford Focus 2017 vẫn khẳng định mình với những chất riêng biệt. Trên thị trường hiện nay, Ford đang cung cấp 04 phiên bản đều sử dụng động cơ Ecoboost với giá bán lần lượt là:

- Giá ô tô Ford Focus 1.5 lít Trend 4 cửa A/T Ecoboost: 620 triệu đồng.

- Giá ô tô Ford Focus 1.5 lít Trend 5 cửa A/T Ecoboost: 620 triệu đồng.

- Giá ô tô Ford Focus 1.5 lít 4 cửa Ecoboost Titanium A/T: 765 triệu đồng.

- Giá ô tô Ford Focus 1.5 lít Ecoboost Sport 5 cửa A/T: 765 triệu đồng.


Có thể khẳng định, mẫu xe hạng trung này là con gà đẻ trứng vàng của Ford trên thế giới. Là đối thủ trực tiếp của Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Hyundai Elantra... Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Focus có 2 phiên bản động cơ 1.6 và 1.5 Ecoboost kết hợp với 2 lựa chọn 4 cửa và 5 cửa, tất cả đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp êm ái.

Với những thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ cũng như trang bị an toàn cao cấp, Ford Focus 2017 sẽ là sự lựa chọn đáng giá dành cho những gia đình trẻ yêu thích trải nghiệm lái, đam mê những tính năng giải trí thời thượng và đề cao nhu cầu bảo vệ trước những nguy hiểm rình rập trên đường.


Như vậy, với giá bán dao động từ 620 - 765 triệu đồng cho các phiên bản, đây là mức giá khá tốt nếu so với những đối thủ truyền thống như Toyota Altis, Mazda 3, hay Honda Civic. Nếu bỏ qua nhược điểm về nội thất chật, thì Ford Focus 2017 thực sự là một chiếc xe hoàn hảo nhất trong phân khúc hiện nay.

Hiện nay trên thị trường ô tô đầy sôi động khách hàng có vô vàn các lựa chọn khi nói đến những chiếc xe nhỏ gọn. Thực tế thì đây là dòng sản phẩm chính mà hãng xe nào cũng phải có. Và một trong những chiếc xe đáng để tâm nhất chính là Ford Focus 2017.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.