Mua xe Ford Focus hay mua xe Mazda 3?

Câu hỏi mua xe Ford Focus hay mua xe Mazda 3 là một trong những câu hỏi mà OtoS nhận được nhiều nhất của những đối tượng đang muốn mua xe lần đầu nhằm mục đích di chuyển trong khu vực đô thị. Bạn cũng đang có chung thắc mắc trên? Vậ thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời phù hợp với tài chính cũng như yêu cầu của bạn.

1.Mua xe Ford Focus -  chọn mua dòng xe điển hình của chất lượng Mỹ

Thật là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua sự lựa chọn mang tên Ford Focus khi chọn mua xe lần đầu cho việc di chuyển trong khu vực thành thị cho gia đình nhỏ của bạn.
Xe Ford Focus mang đủ các đặc trưng của dòng xe Mỹ, đặc biệt là về ngoại hình. Dù vẫn mang những đường nét mạnh mẽ từ những đường dập nổi nhưng vẫn có những cải tiến ở phiên bản Ford Focus 2016 làm cho xe trong hiện đại và hợp thị hiếu nhiều đối tượng khách hàng mua xe hơn. Điểm thay đổi rất xứng đáng trong thiết kế ngoại thất tác động đến hiệu năng của xe chính là lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt được thiết kế chủ động đóng mở giúp giảm lượng nhiên tiệu tiêu thụ, gián tiếp bảo vệ môi trường. Thiết kế mới này giúp giảm 6 % lực cản của khí động học. Thật là tuyệt vời phải không các bạn?
Nếu bạn lo lắng Ford Focus tập trung vào việc thay đổi thiết kế ngoại thất mà lơ là yếu tố quan trọng của dòng xe Mỹ chính là  là động cơ thì OtoS nghĩ rằng bạn nên gạt bỏ ngay ra khỏi đầu. Bởi động cơ Ecoboost dung tích 1.5L không chỉ mạnh mạnh mẽ và bền bỉ ở những đọa đường trường mà còn cho khả năgn tiết kiệm nhên liện rất đáng nể
Không chỉ dừng lại ở đây, Ford Focus còn có những trang bị tiên tiến hơn nhiều so với  các đối thủ trong cùng phần khúc để việc bạn bỏ tiền ra mua xe Ford Focus không bị lãng phí. Cụ thể nhất chính là hệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc thường chỉ xuất hiện ở những dòng xe sang.
Sau đây là bảng giá bán xe Ford Focus của các phiên bản mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để gửi cho các bạn theo dõi và dễ dàng đưa ra quyết định mua xe Ford Focus hay mua xe Mazda 3.
Giá bán xe Ford Focus 1.6L 4 cửa AT là 799 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.6L 5 cửa AT  là 799 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT là 899 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost  là 899 triệu đồng

2.Mua xe Mazda 3 – chất lượng của dòng xe Nhật

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với Ford Focus thì Mazda 3 hoàn toàn là một lựa chọn sáng suốt cho nhu cầu của bạn đấy. Mazda 3là một sự cân bằng hoàn hảo của dòng xe Nhật nhưng  mang chất lượng của những chiếc xe Đức.
Về vẻ ngoài của Mazda 3 thì tính thể thao, năng động được thể hiện rõ ràng hơn Ford Focus.  Điều này có được là nhờ chính ngôn ngữ đặc trưng trong thiết kế của thương hiệu xe Mazda là KODO. Áp dụng hình ảnh con thú đang săn mồi vào những đường chuyển động của khung xe tạo sự chuyển động ngay cả khi đang đứng yên cộng hưởng với những đường cong mềm mại lại càng tăng sức quyến rũ cho Mazda 3.
Thiết kế nội thất của Mazda nói chung và Mazda 3 nói riêng theo định luật tập trung vào người lái, nguyên lý 1 điểm giúp người lái dễ dàng tập trung hơn vào việc lái xe mà không bị phân tán bởi những tiện nghi được trang bị bên trong xe.
OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Mazda 3 mới nhất để các bạn dễ dàng theo dõi và so sánh với giá bán xe Ford Focus.
Giá bán xe Mazda 3 sedan AT 1.5L là 719 triệu đồng
Giá bán Xe Mazda 3 sedan AT 2.0L  là 849 triệu đồng
Giá bán xe Mazda 3 hatchcback  AT 1.5L là 739 triệu đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.