Xe Ford EcoSport 2015 cảm nhận sau khi chạy

Xe Ford EcoSport 2015 chính thức có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, thiết kế mới, tính năng mới. Theo ghi nhận từ các chuyên gia trong thế giới xe, mẫu xe Ford EcoSport 2015 là phiên bản hoàn hảo nhất từ trước tới nay mà hãng Ford từng sản xuất.

Nhiều người dự đoán doanh số bán hàng của Ford có thể tăng đột biết nhờ vào mẫu xe Ford EcoSport 2015.

xe-ford-ecosport-2015-cam-nhan-sau-khi-chay

Xe Ford EcoSport 2015 được ví như phiên bản gầm cao của Ford Fiesta, chiếc xe hơi được đánh giá cao tại nhiều thị trường nhờ thiết kế hiện đại và phù hợp với việc di chuyển trong thành phố. nhất là với địa hình và giao thông tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh chiếc Suv mới của Ford có thể dễ dàng luồn lách và di chuyển qua mọi địa hình.

Sự thú vị mà xe Ford EcoSport 2015 mang lại là điều không cần phải bàn cãi thêm, tuy nhiên đó mới chỉ đơn giản là sự cảm nhận ban đầu. Hơn nữa, mức giá Ford định vị mới chính là yếu tố quyết định con đường mà chiếc xe này sẽ tiếp tục đi trong tương lai.

Thiết kế xe Ford EcoSport 2015


Phải nói rằng, đội ngũ thiết kế của Ford đã xứng đáng nhận được lời khen ngợi về việc tạo dựng nên một hình ảnh mới cho xe Ford EcoSport 2015 . Sử dụng triết lý thiết kế động học của Ford, nếu có một cuộc thi chấm điểm về phong cách của sản phẩm mang dòng họ Ford thì giải nhất khó có thể vuột khỏi cái tên EcoSport 2015. Từ lưới tải nhiệt lớn theo phong cách thời thượng nhất cho đến từng đường gân sắc nét uốn lượn trên khắp thân xe. 


Bao quanh phần dưới của thân xe xe Ford EcoSport 2015 là tấm kim loại ốp thân xe sơn màu đen bao xung quanh. Việc trang bị thêm tấm ốp khiến dáng xe “nam tính” và quyến rũ. Vòm bánh xe có thiết kế tinh tế bởi hai đường gân nổi ở bên cạnh, hoà quyện với đèn pha, đèn đuôi kết nối đến các đường gân chạy dọc thân xe.

Nội thất xe Ford EcoSport 2015


Xe Ford EcoSport 2015 có cửa ra vào được thiết kế dễ dàng cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi. Cabin có đủ không gian cho lái xe và hành khách ghế trước để điều chỉnh vị trí ngồi. Tầm nhìn phía trước mở rộng Vô lăng được thiết kế tốt với nút điều khiển âm thanh. 


Các lỗ thông hơi trên tấm ốp trung tâm cũng như hai bên của bảng điều khiển vừa mang được tính thẩm mỹ nhưng rất tiện ích. Có một màn hình hiển thị thông tin phía trên bảng điều khiển, cung cấp số liệu thời gian thực tế để giúp bạn quan sát quãng đường lái xe, lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Động cơ xe Ford EcoSport 2015


Xe Ford EcoSport 2015 hoàn toàm mới được trang bị động cơ xăng 1.5L, 4 xi lanh, Ti-VCT, công suất 110 mã lực tại 6.300/phút, mô-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp PowerShift hoặc hộp số sàn 5 cấp. 


Ford công bố mức tiêu thụ 15,4km/L (6,49L/100km) và có lượng khí thải CO2 là 154g/km khi xe trang bị hộp tự động 6 cấp. Và mức 15,3km/L (6,53L/100km), lượng khí thải 154g/km khi xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

Nguồn: Thudoford
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.