Mua xe Ford Focus hay mua Honda Civic?

Mua xe Ford Focus hay mua Honda Civic là một trong những câu hỏi mà OtoS thường xuyên nhận được của những độc giả có nhu cầu mua xe cho mục đích di chuyển trong thành thị cho gia đình nhỏ. Bạn cũng đang có câu hỏi tương tự? Vậy thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời phù hợp nhất.

1.Mua xe Ford Focus – dòng xe đặc trưng của chất lượng Mỹ

Việc nhiều người chọn mua và gợi ý cho bạn  về dòng xe Ford Focus được coi là lựa chọn thông minh. Ford Focus rất phù hợp với đối tượng gia đình, đặc biệt là gia đình nhỏ của những người trẻ dùng để di chuyển trong khu vực thành phố hay thỉnh thoảng đi du lịch ngắn ngày cùng gia đình.
Với thiết kế mạnh mẽ đầy tính khỏe khoắn đặc trưng của những dòng xe Mỹ, Ford Focus mới có một số thay đổi để có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Một trong những thay đồi có tác động đến hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe chính là lưới tản nhiệt chủ động đóng mở. Chính vì thế lực cản khí động học được giảm 6% so với phiên bản Ford Focus trước đây.
Động cơ EcoBoost dung tích 1.5L là một trong những điểm mạnh mà bạn cần chú ý trước khi quyết định mua xe Ford Focus. Chính thế mạnh này đã góp phần làm nên sự bền bỉ cũng như mạnh mẽ của dòng xe Ford nói chung và Ford Focus nói riêng. Ngoài ra với sự cộng hưởng của hệ thống trợ lực lái điện giúp bạn kiểm soát tay lái chuẩn xác và nhẹ nhàng.
Ngoài ra, việc trang bị hàng loạt tiện ích tân tiến  giúp Ford Focus ở một vị thế khác so với các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể là hệ thống khởi hành ngang dốc chỉ thường xuất hiện ở những dòng xe cao cấp hơn. Đồng thời với việc trang bị Sync2 giúp kết nối với điện thoại và ra lệnh bằng giọng nói.
OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Ford Focus mới nhất để các bạn có thêm thông tin trong việc quyết định mua xe Ford Focus hay mua Honda Civic
Giá bán xe Ford Focus 1.6L 4 cửa AT là 799 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.6L 5 cửa AT  là 799 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT là 899 triệu đồng
Giá bán xe Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost  là 899 triệu đồng

2.Mua xe Honda Civic – dòng xe mang nhiều giá trị của xe Nhật

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với giá bán cũng như dòng xe Ford Focus thì Honda Civic chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang muốn tìm mua một chiếc xe vừa mạnh mẽ, bền bỉ cũng như có khả năng tiết kiệm nhên liệu.
Nói về động cơ của Honda Civic thì gần như được kế thừa những ưu điểm của dòng xe Nhật Bản là mạnh mẽ, bền bỉ. Ở phiên bản mới, Honda Civic so với các đối thủ trong cùng phân khúc được nhiều người đánh giá là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Điều này có được là nhờ việc trang bị 2 chế độ lái là Eco mode và Eco Coaching. Bạn chỉ cần bấm một nút bấm là có thể khởi động hai chế trên để giúp bạn luôn lái xe trong tình trạng tiết kiệm xăng và bảo vệ môi trường.
Sau đây là bảng  giá bán xe Honda Civic mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để các bạn tiện theo dõi và có thể trả lời câu hỏi mua xe Ford Focus hay mua Honda Civic.
Giá bán xe Honda Civic 1.8AT là 780 triệu đồng
Giá bán xe Honda Civic 2.0AT là 869 triệu đồng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.