Chọn mua xe Mazda 6 hay Toyota Camry?

Xe ôtô Mazda 6 và Toyota Camry là hai lựa chọn nhận được nhiều gợi ý cho những ai muốn mua xe có sự tiện nghi và giá tiền ở mức khá so với thu nhập của người Việt Nam. Nếu bạn cũng đang có sự thắc mắc về vấn đề chọn mua xe Mazda 6 hay Toyota Camry thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

1.Chọn mua xe Mazda 6 – sự lựa chọn thông minh

Gần đây Mazda 6 đang là sự lựa chọn của rất nhiều người muốn mua xe có sự tiện nghi cao. Mazda 6 có rất nhiều điểm để thu hút người dùng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.
Đầu tiên phải kể đến ngoại hình dù mang phong cách thể thao nhưng vẫn có những đường nét quyến rũ và tinh tế mang đậm chất sang trọng của dòng xe hạng D. Chính ngôn gnữ đặc trưng của thương hiệu xe Mazda đến từ Nhật Bản là KODO đã giúp Mazda 6 ghi được điểm đầu tiên.
Tiếp theo nội thất cùa Mazda 6 hoàn toàn tươgn xứng với những gì thể hiện ở bên ngoài, Sự tiện nghi và hiện đại được thể hiện hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đi cùng với màu sắc hài hòa và nhã nhặn đạ giúp Mazda 6 ghi điểm thứ hai.
Bên cạnh đó, các nút điều khiển  được sắp xếp và bố trí rất khoa học, không hề gây rối mắt cho người lái. Ngoài ra còn có sự trau chuốt kỹ càng, thể hiện đúng đẳng cấp của xe sedan hạng D.
Nói về cảm giác lái khi trải nghiệm trên Mazda 6, hầu hết người dùng đều đánh giá là mượt mà và ổn định ngay cả khi ở tốc độ cao.
Dưới đây là bảng giá bán xe Mazda 6 mới nhất được OtoS cập nhật để các bạn tiện theo dõi và dễ dàng đưa ra quyết định trong việc chọn mua xe Mazda 6 hay Toyota Camry.
Giá bán xe Mazda 6 2.0AT là 965 triệu đồng
Giá bán xe Mazda 6 2.5AT là 1 tỉ 119 triệu đồng

2.Chọn mua xe Toyota Camry – sự lựa chọn mang đầy sức nặng của niềm tin

Toyota Camry là một trong những cái tên đầu tiên khi nhắc đến dòng xe của sự tiện nghi với mức giá khoảng 1 tỉ đồng. Chịu ảnh hưởng của thương hiệu Toyota và nhất là dáng vẻ bề thế, sang trọng đã tạo nên đẳng cấp cho những ai sở hữu Camry – dòng xe mang tên của chiếc vươn miện.
Rất nhiều người không đánh giá cao những tiện nghi trang bị cho hàng ghế phía sau tay lái, riêng với Toyota Camry nói riêng và những dòng xe hạng D nói chung thì đây là yếu tố làm nên sự khác biệt và tạo giá trị cho chính chủ sở hữu. Các bạn sẽ có sự tiện nghi tối đa, tự thoải mái và có thể thư giãn ngay cả khi ngồi trên xe nhờ những tính năng như massage hay sười nóng hoặc nằm ngủ với tư thể rất thoải mái.
Không thể thiếu bảng giá bán xe Toyota Camry mới nhất để các bạn có thể so sánh với Mazda 6 và đưa ra quyết định trong việc chọn mua xe Mazda 6 hay Toyota Camry.
Giá bán xe Toyota Camry 2.0 E là 1,122 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5G là 1,263 tỉ đồng
Giá bán xe Toyota Camry 2.5 Q là 1,414 tỉ đồng

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.