Nên mua xe Mazda 3 hay Ford Focus?


Có rất nhiều gợi ý cho những ai muốn mau xe lần đầu cho mục đích di chuyển  cho gia đình, hai trong số đó là xe Mazda 3 và Ford Focus. Nếu bạn cũng đang có chung băn khoăn rằng nên mua xe Mazda 3 hay Ford Focus với những người bạn của OtoS, thì cùng OtoS tìm ra câu trả lời thích hợp với nhu cầu và tài chính của mình nhất nhé.

1.Xe Mazda 3 – đột phá mới cho dòng xe Nhật



Xe Mazda 3 hiện đang là một trong những chọn lựa được nhiều người dùng ưa chuộng. Bằng chứng chính là Mazda 3 chính là dòng xe có doanh số cao nhất phân khúc xe hạng C mức giá tầm trung ở thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam.

Nhờ vào việc thay đổi và có những đột phá ở thế hệ thứ 3, Mazda 3 đã tạo một cơn sốt không hề nhỏ. Kiểu dáng thể thao, luôn có bóng dáng của một con mãnh thú đang săn mồi và trông vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút, đây chính là điểm nhận dạng riêng của ngôn ngữ thiết kế KODO.

Đi cùng với ngoại hình trẻ trung thì nội thất của Mazda 3 cũng khá hiện đại và thoải mái. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi cầm lái Mazda 3.

Sau đây là một phần không thể bỏ qua khi so sánh để đưa ra quyết định nên mua xe Mazda 3 hay Ford Focus là bảng gái bán xe Mazda 3 mới nhất

Giá bán xe Mazda 3 sedan AT 1.5L là 719 triệu đồng

Giá bán Xe Mazda 3 sedan AT 2.0L  là 849 triệu đồng

Giá bán xe Mazda 3 hatchcback  AT 1.5L là 739 triệu đồng



2.Xe Ford  Focus – Sức mạnh của xe Mỹ

Một đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh mẽ của Mazda 3 đến từ Nhật trong phân khúcnày chính là Ford Focus đến từ Mỹ. Được biết đến là dòng xe bán chạy nhất thế giới trong 2 năm 2014 và 2015, Ford Focus thể hiện đúng sức mạnh của dòng xe đến từ Mỹ. Cũng chính vì thế mà tại thị trường mua bán ôtô Việt Nam, Ford Focus rất được lòng người dùng.

Việc trang bị hàng loạt những tiện ích tiên tiến cho Ford Focus như hệ trợ lực lái điện, khời hành ngang dốc hay hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện Sync2 đã giúp chp Focus thế hệ mới nằm ở một vị thế mới.

Cũng như ở Mazda 3, OtoS cũng sẽ cung cấp bảng gái bán xe Ford Focus mới nhất để các bạn có thể đưa ra câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi nên mua xe Mazda 3 hay Ford Focus.

Ford Focus 1.6L 4 cửa AT có giá 799 triệu đồng

Ford Focus 1.6L 5 cửa AT có giá 799 triệu đồng

Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT có giá 899 triệu đồng

Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost có giá 899 triệu đồng


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.