Nên mua xe Mazda 6 hay Honda CR-V?

Gần đây OtoS nhận được rất nhiều thắc mắc về việc nên mua xe Mazda 6 hay Honda CR-V của những bạn  muốn mua xe có sự tiện nghi và độ thoải mái ở mức khá tốt. Nếu bạn cũng đang có chung băn khoăn như ở trên thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu.

1.Xe Mazda 6 – sự lựa chọn hợp lý


Mazda 6 là dòng xe cạnh tranh trực tiếp và mạnh mẽ nhất của Toyota Camry – tên tuổi của đế chế xe Nhật ở Việt Nam - ở phân khúc xe hạng D tầm trung. Dù có thâm niên ngắn hơn so với xe Toyota nhưng chính nhờ sự cải tiến về công nghệ và mẫu mã nên Mazda 6 đã trở thành dòng xe bán chạy nhất phân khúc.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên của phần thiết kế ngoại thát Mazda 6 đã toát lên đẳng cấp của sự sang trọnng của dòng xe sedan nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang đầy thể thao. Điều này có được là nhờ sự áp dụng triệt để của ngon ngữ KODO – ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các kỹ sư hãng xe Mazda.
Đi cùng với ngoại hình đẹp là nội thất được thiết kế gần như hoàn hảo với sự tiện nghi được đặt lên hàng đầu, Mazda 6 dễ dàng thu hút được sư yêu thích của nhiều người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.
Mazda vô cùng chú trọng đến công nghệ được trang bị cho xe. Vú khí quan trọng nhất cùa Mazda 6 chính là công nghệ SkyActiv để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng cảm giác lái phấn khích hơn.
Một phần rất quan trọng trong việc quyết định có nên mua xe Mazda 6 hay Honda CR-V chính là giá bán xe Mazda 6 mới nhất, OtoS xin phép gửi đến các bạn ngay sau đây
Giá xe Mazda 6 2.0AT là 965 triệu đồng
Giá xe Mazda 6 2.5AT là 1 tỉ 119 triệu đồng

2. Xe Honda CR-V- sự lựa chọn của tiện nghi và đa dụng.

Có nhiều người cho rằng xe ôtô Honda CR-V kh6ong tươgn xứng khi so sánh với Mazda 6, nhưng theo OtoS thì đây là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn mua xe có mức giá dao động trong vòng 1 tỉ đồng.
Với lợi thế là dòng xe SUV nên Honda CR-V hoàn toàn thích hợp di chuyển ở nhiều dạng địa hình, đặc biệt hợp với khí hậu của Việt Nam khi mùa mưa đến.
Với phong cách thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn có sự tinh tế nhờ những đường nét được trau truốt tỉ mỉ tạo nên sự uy lực cho thương hiệu xe đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó nội thất của Honda CR-V thể hiện rõ sự tiện nghi và thoải mái nhờ cách bố trí và sắp xếp khoa học. Song song với đó là cảm giác thể thao phấn khích do lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng mang lại.
Để bạn có có cái nhìn toàn diện về Honda CR-V cũng nhưt huận tiệnt rong việc đưa ra quyết định nên mua xe Mazda 6 hay Honda CR-V, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Honda CR-V mới nhất.
Giá xe Honda CR-V 2.0AT là 1,008 tỉ đồng
Giá xe Honda CR-V 2.4 AT là 1,158 tỉ đồng
Giá xe Honda  CR-V 2.4 AT TG là 1,178 tỉ đồng.

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.