Nội thất hiện đại và tiện nghi của xe ôtô Honda City 2016

Xe ôtô Honda City 2016 là dòng xe sedan thuộc phân khúc giá tầm trung được rất nhiều người dùng ở Viêt Nam ưa chuộng. Không chỉ bởi kiểu dáng thiết kế thanh lịch, hiện đại hay động cơ mạnh mẽ mà còn bởi sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ ở phần nội thất của xe. Hôm nay OtoS sẽ cùng các bạn tìm hiểu về không gian nội thất của xe ôtô  Honda City 2016.

Với tiêu chí mang đến sự rộng rãi và thoải mái tối đa cho người cầm lái cũng như những người đồng hành, nội thất của xe ô tô Honda City là bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết về mặt không gian và tiện ích, cho người dùng cảm nhận thật sự khác biệt.
Điều đầu tiên phải nhắc trong nội thất của  xe Honda City 2016 chính là khu vực điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị được thiết kế với giao diện như trên một chiếc Smartphone, mang đến cảm giác cao cấp và hiện đại. Cùng với đó, những đường gân nổi uốn lượn theo vùng T-Zone làm tăng thêm sự phấn khích và hứng khởi mỗi khi cầm lái.

Tiếp theo, bảng đồng hồ trung tâm của Honda City 2016 trông rất hiện đại với màu nền ánh kim, hiển thị đa thông tin gồm quãng đường tổng, từng hành trình hoặc quãng đường có thể đi tiếp tương ứng mức xăng còn lại; mức tiêu hao nhiên liệu tức thời hay trung bình.

Vô lăng của Honda City 2016 cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Việc tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh giúp bạn dễ dàng tận hưởng những bản nhạc khi lái xe. Cùng với đó, những đường gân nổi uốn lượn theo vùng T-Zone làm tăng thêm sự phấn khích và hứng khởi mỗi khi cầm lái. Chế độ đàm thoại rảnh tay (HFT) tiện lợi giúp bạn dễ dàng nhận và ngắt cuộc gọi mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

Xe oto Honda City 2016 còn được được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao gồm đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, radio AM/FM giúp bạn tận hưởng những bản nhạc yêu thích trên mọi hành trình.

>> Xem thêm oto honda cr-v

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.