Tháng 12 năm 2015 là tháng có doanh số tốt nhất trong lịch sử Infiniti với hơn 23,100 xe bán ra, tăng trưởng 17% so với tháng 12 năm ngoái. Infiniti đã có liên tiếp 16 tháng tăng trưởng liên tục. Infiniti đã đạt được kết quả bán hàng tốt ở cả bốn khu vực – Châu Mỹ, EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi), Trung Quốc và A&O (Châu Á và Châu Đại Dương) và tại nhiều thị trường riêng lẻ.
Tại châu Mỹ, Infiniti đã bán tổng cộng 147,600 xe trong năm 2015, tăng 14%. Mỹ tiếp tục là thị trường lớn nhất của Infiniti trên toàn cầu, với tăng trưởng 14% và 133,500 xe bán ra. Năm 2015 cũng là năm kỷ lục cho Infiniti tại Canada, Mexico và Mỹ Latin. Doanh số tại Canada tăng 10% đạt 11,300 xe. Doanh số tại Mexico tăng 23% đạt hơn 1,800 xe. Trong tháng 12, Infiniti Châu Mỹ tiêu thụ 16,300 xe, tăng 24% so với năm trước, đánh dấu tháng tốt nhất tại khu vực này hơn bao giờ hết. Tháng 12 cũng là tháng kỷ lục chưa từng có đối với Mỹ và Mexico.
Tại Trung Quốc, thị trường lớn thứ hai của Infiniti đạt doanh số 40.200 xe, tăng 34% so với 2014. Infiniti cũng chính là thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất ở Trung Quốc năm thứ hai liên tiếp và là thương hiệu duy nhất có tỷ lệ tăng trưởng hơn 30%.
Ở Tây Âu, Infiniti đã bán được 7.000 xe trong năm 2015, tăng 45% so với 2014. Trong tháng 12, 700 xe đã tới tay khách hàng Tây Âu, tăng 16% so với tháng 12/2014. Tại Trung Đông, hơn 8.300 chiếc Infiniti đã được bán ra trong năm 2015, tăng 18% so với năm 2014.
Trong khu vực A&O (Australia, Hàn Quốc, Đài Loan và các thị trường khác), Infiniti bán được 5.700 xe trong năm 2015, tăng 22% so với 2014. Trong tháng 12, doanh số bán hàng đại 720 xe, tăng trưởng 90%. Tháng 12 là một tháng đặc biệt cho Infiniti tại Hàn Quốc, nơi mà thương hiệu bán được tới 450 xe, tăng 177%. Tính chung cả năm, Infiniti tiêu thụ 3.000 xe tại Hàn Quốc, 7% tăng trưởng so với một năm trước.
Q50 tiếp tục là xe bán chạy hàng đầu của Infiniti. Doanh số 2015 78,800 chiếc (Q50 và Q50L), tăng 44%, tiếp theo là QX60 (54.800) và QX80 (19.300).
Nguồn: cafeauto
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.