Ford thành công không tưởng nhờ tài năng của CEO Việt

Sau khi thống kê số lượng xe Ford được bán ra kỉ lục tại Việt Nam, mới biết người lèo lái con tàu này giỏi cỡ nào. Bất ngờ hơn khi đó lại là người Việt Nam.

Gần nửa năm sau khi tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc (CEO) của liên doanh xe Mỹ tại Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng đã sớm gặt hái được thành công, khi lần đầu tiên đưa một dòng xe của Ford dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất một tháng và hoàn tất năm 2015 với mức tăng trưởng gấp rưỡi so với năm trước.

Kết quả bán hàng của Ford Việt Nam ghi nhận, liên doanh xe Mỹ kết thúc năm 2015 với 20.740 xe bán ra, tăng 48% so với năm 2014, cao nhất trong lịch sử hình thành và phát triển trên dải đất hình chữ S.

Tính riêng tháng 12/2015, Ford Việt Nam bán được 2.634 xe, tăng 60% so với cùng kỳ năm trước. Ford Ranger hoàn thành một năm bán hàng ngoạn mục với doanh số tháng 12 tăng 89%, tương đương 1.374 xe. Kết quả này góp phần vào thành tích 8.685 xe Ranger đã bán trên toàn quốc trong năm 2015, tăng 81% so với năm 2014.

Ranger ngôi sao sáng nhất của Ford Việt Nam

Trước những thành quả ấn tượng trên, năm 2015 còn đặc biệt ý nghĩa hơn khi Ford Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước do Chủ tịch nước trao tặng, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.

Cũng tại cột mốc quan trọng này, Ford Việt Nam chào đón Tổng Giám đốc người Việt đầu tiên trong lịch sử, khẳng định tầm nhìn chiến lược của Ford về đào tạo con người và phát triển nhân lực địa phương cũng như cam kết của hãng với thị trường Việt Nam.

Theo baogiaothong
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.