Sau Ford EcoSpor 2015 đã có bản 2016 lộ diện

Bên cạnh chiếc xe Ford EcoSpor 2015, người dùng tại thị trường nước ta cũng như trên thế giới cũng đang ngóng chờ một phiên bản mới chiếc Ford EcoSport phiên bản 2016. Vậy liệu trong năm sau phiên bản mới có những tính năng vượt trội như thế nào so với chiếc xe Ford EcoSpor 2015.

xe-ford-ecospor-2015
Ford EcoSport hiện nay​ với mức giá bán hấp dẫn

Có thể dễ dàng nhận thấy là EcoSport 2016 sở hữu phần đầu khá giống với chiếc Crossover cỡ trung - Ford Edge với lưới tản nhiệt kiểu lục giác nối liền với 2 cụm đèn pha trước thay cho kiểu lưới tản nhiệt 2 cụm riêng biệt trước đây. Ngoài ra, có vẻ như Ford cũng trang bị cho EcoSport nâng cấp facelift 2016 công nghệ đèn LED phía trước một chi tiết đang giá hơn Ford EcoSpor 2015.

Đây có thể là gương mặt mới của Ford EcoSport bản nâng cấp giữa chu kỳ vào năm sau. Hình ảnh render đồ họa này được trang Autos Segredos của Brazil tiết lộ.

Trang Autos Segredos cũng cho biết là phần đuôi xe sẽ không có nhiều thay đổi như phần đầu, ngoại trừ cản sau được thiết kế lại. Nhiều khả năng là EcoSport vẫn giữ nguyên phong cách bánh sơ cua đặt trên cửa sau như trên xe Ford EcoSpor 2015.

Theo một báo cáo thì EcoSport 2016 có thể sử dụng động cơ 1,5 lít 3 xy lanh thẳng hàng, thế hệ Dragon mới nhất của hãng. Thế hệ động cơ mới này hứa hẹn mang lại mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn cả EcoSpor 2015 nhưng chi phí sản xuất rẻ hơn nhờ giảm các bộ phận cấu thành so với thế hệ động cơ Sigma trước đây.

Nguồn: Tinhte
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.