Ford Escape XLT và bài đánh giá dòng xe Mỹ

Ford Escape XLT được xem là một phiên bản rất nổi bật và được ưu chuộng vì mức giá khá tốt bên cạnh tính năng hiện đại mà xe mang tới. Được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài không quá nổi bật nhưng Ford Escape XLT lại làm hài lòng bất cứ ai khi lái thử, bộ khung gầm cứng cáp cùng khối động cơ mạnh mẽ góp phần chiếm điểm lớn trong lòng khách hàng.

ford-escape-xlt-va-bai-danh-gia-dong-xe-my

Ford Escape XLT 2.3 4X4 kế thừa danh tiếng của một chiếc xe thể thao việt dã theo phong cách Mỹ. Escape mới chinh phục mọi hành trình với ấn tượng mạnh mẽ và thanh lịch khác biệt. Escape mới là sự lựa chọn hoàn hảo khi muốn thoát khỏi cuộc sống bận rộn để tận hưởng một thế giới hoàn toàn khác biệt.


Không thua kém ford fiesta về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ford escape được Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc IIHS chọn là “Top Safety Pick” với kết quả “Tốt” trong các bài thử nghiệm va chạm trước, hông, sau và độ chịu lực của trần xe. Ford Escape XLT đã chứng minh là tay chơi thực thụ trên sàn diễn thế giới.

Ford Escape XLT, chiếc xe SUV nổi tiếng nay được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Dàn lưới tản nhiệt mạ Crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau cùng với đường nét thanh thoát của nắp ca-pô tạo dáng vẻ ấn tượng trên đường. Vành trên bánh xe thật bắt mắt, gầm xe cao và cửa hút gió trên cản trước của xe là minh chứng rõ nhất của một chiếc SUV chính hiệu. Tiện Nghi & An Toàn


Bước lên xe, bạn sẽ có cảm giác Ford Escape XLT mới giống như một phòng khách di động tiện nghi. Nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái. Khoang hành khách thiết kế mới yên tĩnh hơn với gioăng cửa kép mang lại những chuyến đi thoải mái dễ chịu. Khoang lái Ford Escape XLT bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt. Cần sang số tự động kiểu mới giúp lái xe dễ dàng như xe du lịch. Tiện nghi giành cho hành khách cũng hoàn toàn tương xứng. Từ ghế ngồi dạng sofa thoải mái, nút điều khiển nhiệt độ thuận tiện, dàn CD 6 đĩa luôn sẵn sàng cùng bạn thư giãn.

Đặc biệt, ghế Ford Escape XLT có thể gập sát mặt sàn xe và giá đỡ hành lý trên nóc xe có thể mang mọi vật dụng cần thiết cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Hơn nữa, hệ thống túi khí đôi đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.


Cách kiểm nghiệm tốt nhất một chiếc SUV chính là những chuyến đi xa. Ford Escape XLT mới là niềm tin tuyệt đối cho người lái, dù trên xa lộ thênh thang hay ở địa hình phức tạp. Động cơ 2.3L, 4 xi lanh với công nghệ biến thiên thời gian mở van nạp ( VCT) và Bướm Ga điều khiển điện tử ( ETC) đảm bảo độ nhạy tối ưu, tạo sức mạnh bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống treosau độc lập ( IRS) giúp bánh xe luôn duy trì diện tích tiếp xúc mặt đường, không những tạo độ bám tốt hơn, mà còn giúp lái êm hơn rất nhiều.

Nguồn: Thegioixeford
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.