Everest Limited 4x2 đánh giá phiên bản đặc biệt đến từ Ford

Mẫu Everest Limited 4x2 đến từ hãng Ford được coi là một phiên bản khá đặc biệt cùng giá vô cùng hấp dẫn với nhiều người dùng. Không quá nổi bật trong thiết kế bên ngoài nhưng chiếc xe đến từ Ford phiên bản Everest Limited 4x2 lại mang tới người dùng sự thuận tiện trong quá trình di chuyển cũng như cảm giác lái rất mạnh mẽ.

everest-limited-4x2-danh-gia

Everest Limited 4x2 đến từ Ford là một thương hiệu biểu hiện cho phong cách và tinh thần của Ford. Ford tự tin đem lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ các thiết kế đẹp, tiện ích của từng dòng xe mà còn Ford còn đánh vào tâm lý người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Chiến lược của Ford được thể hiện trong chiến lược kinh doanh “One Ford” . Từ đó Ford cho ra đời nhiều thiết kế bắt mắt có giá trị sử dụng cao. Và trong số đó Ford Everest là một trong những dòng xe được xem là chuẩn mực của hãng.Với thiết kế mang phong cách mạnh mẽ ấn tượng đem lại cảm giác thỏa mái trước những địa hình khác nhau. 


Xe Everest Limited 4x2 AT hội tụ đầy đủ các yếu tố phù hợp với cái tên ô tô của gia đình đồng thời nó mạnh mẽ có thể chinh phục mọi địa hình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thu hút khách hàng bởi sự tiện dụng, an toàn, thỏa mái.

Xe Ford Everest đã tiếp nhận ý kiến của khách hàng để đổi mới mình. Và Everest Limited 4x2 2014 mạnh mẽ đã ra đời với động cơ Duratorq TDCi2.5L vô địch với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm. Ngoài ra, hệ thống khung ngầm chắc chắn với kết cấu bậc thang gối lên nhau càng làm tăng thêm độ vững chãi của xeator.

Ngoại thất Everest Limited 4x2 AT


Everest Limited 4x2 là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại, sang trọng và vẻ đẹp từ kiểu dáng mạnh mẽ. Ford Everest như được tiếp thêm sức mạnh với cụm đèn pha kiểu dáng khí động lực học và thể hiện phong cách hiện đại là lưới tản nhiệt tinh tế. Do đó mà bạn duy trì được khả năng an toàn khi đi vào ban đêm. Thiết kế phía sau được trang bị cặp đèn pha dạng nguyên khối, có bề mặt chịu lực trong suốt. Cặp đèn pha cũng được bao quanh bởi các viền crom. Phía sau Everest Limited 4x2 được trang bị cụm đèn chiếu hậu hiện đại, cùng đèn phanh lắp trên cao, kết hợp với ốp cánh cửa phía sau tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ và chắc chắn.


Bên cạnh đó là chiếc bánh thần kì bám đường tốt, tính vận hành tốt và vành hợp kim nhôm đúc 18’’ tăng thêm nét mạnh mẽ trên Everest Limited 4x2.Bạn thực sự an toàn hơn với gương chiếu hậu có góc nhìn rộng hơn và đèn báo tích hợp trên gương. Nội thất của chiếc xe đã thực sự được tạo ra với chất lượng cao và mang lại cảm giác thỏa mái cho khách hàng.

Everest Limited 4x2 thực sự bắt mắt với đa dạng về màu sắc. Bên cạnh đó là tem trang trí bên sườn xe nổi lên trên nền màu của xe toát lên vẻ năng động nhưng không kém phần tinh tế cho chiếc xe của bạn. Ford luôn làm bạn hài lòng với thiết kế ngoại thất đúng không, bạn đừng bỏ qua nhé.

Nội thất Everest Limited 4x2 


Everest Limited 4x2 có không gian rộng rãi với ghế ngồi bọc da và ghế ngồi cao và khu vực kính lớn sẽ giúp bạn có góc nhìn tốt hơn khi lái xe. Ford Everest bao gồm 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, hàng thứ 3 có thể gập lại để tiện cho việc để hàng hóa. 


Everest Limited được bổ sung thêm nhiều tiện ích khác như giắc cắm dành cho ipad và CD tương thích MP3 6 đĩa 6 loa, tận hưởng không khí má mẻ với điều hòa nhiệt độ 2 dàn lạnh 3 dàn cửa gió đến từng chỗ ngồi ..tạo không gian giải trí giúp bạn bớt căng thẳng cho mỗi cuộc hành trình dài.

Everest Limited 4x2 được trang bị một vô lăng vững vàng đảm bảo cho bạn sự an toàn và tốc độ ổn định.Bạn sẽ thú vị hơn với hệ thống ga tự động và điều chỉnh âm thanh tích hợp trên vô lăng. Song hành cùng vô lăng là hệ thống bảng điều khiển tan tiến giúp bạn hoàn toàn chủ động điều khiển một cách thỏa mái.

Giá Everest Limited 4x2

Bằng những tiện ích vốn có của Everest Limited 4x2, bạn có thể đa ý tưởng biến thành chiếc ô tô của gia đình cho nhưng chuyến dã ngoại, kỳ nghỉ hấp dẫn,…

Hãng Ford luôn hiểu bạn và luôn mang lại cho cộng đồng những giá trị lợi ích bền vững nhất. Everest Limited 4x2 là sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng đồng thời hợp lý với phương diện giá cả. Trên thị trường Việt, mọi người luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm tốt và giá cả phải chăng. 

  • Xe Ford Everest XLT 4X2 MT có giá 703.000.000 VNĐ (chưa bao gồm VAT)
  • Xe Ford Everest XLT 4X4 MT có giá 783.000.000 VNĐ (chưa bao gồm VAT)

Nguồn: Tuvanotoford
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.