Trố mắt trước Lamborghini vượt lũ

Đặc điểm của siêu xe là có gầm thấp, không thể chạy được ở đường xấu gồ ghề, nhưng chiếc Lamborghini đây có thể chạy lướt như gio qua đường ngập nước.

Một chiếc Lamborghini vượt lũ tại Mỹ gây sự chú ý trong thời gian vừa qua.

Nhắc tới Lamborghini, không ít người sẽ nghĩ ngay tới một chiếc siêu xe gầm thấp, xé gió trên các đường đua hay chí ít cũng phải là một con đường thanh vắng, thẳng tắp để một "siêu bò" được nhả ga hết sức, nẹt pô vang trời.

Tuy nhiên, không phải chiếc Lamborghini nào cũng nổi tiếng nhờ đường đua hay tốc độ. Chiếc Gallardo màu trắng vượt nước lũ tại Mỹ vừa qua là một ví dụ. Bất kỳ tín đồ Lamborghini nào cũng sẽ nghĩ theo hai chiều hướng: hoặc cho rằng lái xe này quá dũng cảm, hoặc cho rằng anh ta quá ngớ ngẩn, bởi sau khi vượt lũ thành công, rất có thể động cơ xe sẽ hỏng do bị ngâm nước.

Trước đó, đã có không ít siêu xe Lamborghini khác tỏ ra không sợ thời tiết hay điều kiện đường sá. Chiếc Aventador Roadster dưới đây tuy sở hữu hệ dẫn động 4 bánh nhưng không có nghĩa xe có thể off-road. Mặc dù vậy, chủ xe đã không ngại việc cát có thể lọt vào hốc hút gió để có màn quậy cát khá ấn tượng.

Theo Zing
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.