Ford Việt Nam sẽ bán xe cũ với giá ưu đãi

Nhằm đáp ứng sở hữu xe hơi cho người dùng chưa có điều kiện mua xe mới, For Việt Nam sẽ bán xe cũ với giá ưu đãi cực tốt từ hãng


Ford Focus 2016.

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, 2015 là năm đánh dấu 20 năm Ford hoạt động tại Việt Nam. Được dẫn dắt bởi chiến lược kinh doanh “Một Ford” (One Ford), Ford đã có sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Đây là năm đầu tiên hãng đạt được mốc doanh số 20.740 xe bán ra, với những dòng liên tiếp đứng đầu các phân khúc như Eco Sport, Ranger và Transit.

Ví dụ với dòng bán tải Ranger mới, được đưa về thị trường Việt Nam tháng 8/2015 thì tới tháng 11 và 12/2015, Ford Ranger đã liên tiếp đứng đầu trong 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Ford hiện đứng ở vị trí thứ 3 trên thị trường Việt Nam, hiện có 30 đại lý bán hàng và 3 điểm trưng bày đặt tại Hà Nội và TP.HCM.

Cũng theo tiết lộ của ông Phạm Văn Dũng, kể từ tháng 1/2016, Ford Việt Nam sẽ tung ra chương trình bán xe cũ với quy trình chặt chẽ chính hãng, từ đó giúp người mua an tâm hơn, góp phần nâng cao giá trị bán lại của xe Ford tại thị trường Việt Nam.

Ford Việt Nam là liên doanh giữa Tập đoàn ô tô Ford trụ sở tại Michigan, Hoa Kỳ (75%) và Công ty Diesel Sông Công (25%) được thành lập tháng 9/1995, với tổng đầu tư đến nay 125 triệu USD.

Nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam tại Hải Dương cũng được mở vào tháng 11/1997 với công suất 14.000 xe/năm. Đây là nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô duy nhất tại Việt Nam có năng lực kiểm tra kích thước của thân vỏ xe bằng máy đo toạ độ không gian 3 chiều, sở hữu hệ thống kiểm tra xe thành phẩm công nghệ cao đáp ứng chuẩn quốc tế.
Xem thêm: giá xe kia morning

Theo ictnews
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.