Ford Ranger Wildtrak 3.2 phiên bản 2015

Ford Ranger Wildtrak 3.2 phiên bản 2015 cuối cùng đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, phiên bản này sỡ hữu kiểu dáng rất hầm hố phù hợp trong những chuyến du lịch bụi.

Thế hệ mới của mẫu xe bán tải bán chạy nhất thị trường bất ngờ xuất hiện tại Giải đua xe địa hình (Vietnam Offroad Cup 2015) đang diễn ra.


Mẫu Ford Ranger Wildtrak 3.2 2015 này thuộc phiên bản Wildtrak 3.2L, bản cao nhất mà Ford từng giới thiệu tại Bangkok Motor Show 2015. Xe được Ford Việt Nam đưa về phục vụ chương trình ở Giải đua Vietnam Offroad Cup 2015.

Xe sở hữu ngoại thất màu cam đặc trưng của phiên bản Ford Ranger Wildtrak. Phần đầu xe có màu đen chủ đạo được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm.


Đèn pha Ford Ranger Wildtrak 3.2 2015 được làm lại gọn gàng và tinh tế khi nối liền mạch cùng lưới tản nhiệt hình thang to bản, mui xe căng vồng cùng với những đường gân được dập nổi rõ ràng tạo nên tổng thể mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của dòng xe bán tải Mỹ. Ford Ranger Wildtrak 2015 sử dụng mâm 6 chấu kép khá mạnh mẽ, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ.


Trong khi đó, không gian nội thất của Ford Ranger Wildtrak 3.2 bản 2015 cũng được chăm chút kỹ càng khi bảng táp-lô sang trọng hơn, bảng điều khiển trung tâm gọn gàng, cùng cụm vô-lăng, cần số mới.

Nổi bật trên bảng táp-lô là màn hình cảm ứng 8-inch mang đến nhiều khả năng điều khiển hơn cho người dùng, đồng thời, các mục hiện trên màn hình được bố trí với màu sắc khác nhau sẽ giúp người dùng dễ lựa chọn các tính năng giải trí và điều chỉnh nhiệt độ.


Hai cụm đồng hồ mới TFT cung cấp những thông tin về xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 cho người lái, thồng thời hiển thị thông số về giải trí, định vị và nhiệt độ dễ dàng trong tầm mắt. Ghế ngồi được bọc vải cao có màu cam xen kẽ bọc da màu đen.

Ford Ranger Wildtrak 2015 sử dụng động cơ động cơ dầu diesel 5 xy-lanh 3.2L, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470Nm. Hiện tại, Ranger 2015 vẫn chưa được chính thức ra mắt tại Việt Nam nên việc có mặt tại cuộc thi Vietnam Offroad Cup 2015 là cơ hội hiếm có để những người yêu thích xe bán tải có dịp cầm lái mẫu xe này.

Nguồn: Infonet
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.