Ford Ranger Wildtrack 3.2 thế hệ mới

Ford Ranger Wildtrack 3.2 thế hệ mới theo các nguồn thông tin đáng tin cậy cho biết, phiên bản này sẽ được cập nhật thêm một số tính năng mới để phù hợp hơn với một dòng xe off-road.

Theo thông tin từ một số đại lý, phiên bản Ford Ranger Wildtrack 3.2 mới sẽ tới tay khách hàng vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 với giá chênh không đáng kể với phiên bản trước.

ford-ranger-wildtrack-3-2-the-he-moi

Mẫu xe bán chạy số 1 trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam đã lộ diện phiên bản mới hôm 4.7 vừa qua trong khuôn khổ giải đấu xe địa hình VOC 2015 tổ chức tại Hà Nội.

Tuy nhiên, cho tới nay nhà phân phối Ford Việt Nam vẫn giữ kín thông tin về thời điểm xe tới tay khách hàng cũng như mức giá chính thức.


Trong khi đó, theo một số đại lý lớn tại Hà Nội, hiện đã có không ít khách hàng chồng tiền đặt mua xe và phiên bản cao cấp nhất Ford Ranger Wildtrak 3.2 mới dự kiến sẽ tới tay khách hàng vào cuối tháng 7 này. Mức giá tạm tính cho phiên bản này đang là 860 triệu đồng, cao hơn bản trước gần 30 triệu đồng.

Đây chưa phải là giá chính thức nhưng theo một số nhân viên bán hàng, mức giá này đã là khá sát với thực tế. Theo kế hoạch, sau phiên bản Ford Ranger Wildtrack 3.2, các phiên bản cấp thấp hơn sẽ lần lượt được đưa về Việt Nam trong khoảng từ tháng 8 đến tháng 10 tới.


Ford Ranger Wildtrack 3.2 mới chính thức ra mắt tại Thái Lan từ tháng 3 với nhiều thay đổi ấn tượng về thiết kế. Trong đó, phiên bản Ford Ranger Wildtrak được trang bị động cơ 3.2L, 5 xy-lanh turbodiesel, sản sinh công suất cực đại 197 mã lực, mô-men xoắn 470Nm đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Nguồn: Laodong
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.