786 chiếc xe Ford Focus 2014 được triệu hồi

Chiếc xe Ford Focus 2014 ra mắt không được bao lâu đã phải triệu hồi vì gặp phài lối trên hệ thống truyền lực trên bánh trước, mức phí tổn trên xe Ford Focus 2014 năm nay khá cao.

Cục Đăng Kiểm Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi 786 chiếc xe Ford Focus 2014 vì lỗi ở trục láp dẫn động cầu trước thuộc hệ thống truyền lực.

786-chiec-xe-ford-focus-2014-duoc-trieu-hoi

Trục láp dẫn động cầu trước là chi tiết thuộc hệ thống truyền lực có tác dụng truyền lực, mô men xoắn từ động cơ và hộp số đến các bánh xe chủ động. Tuy nhiên do nhà sản xuất phụ tùng chế tạo trục láp xe Ford Focus 2014 không đúng yêu cầu kỹ thuật theo thiết kế làm giảm khả năng chịu tải và trong một số trường hợp nhất định, trục láp này có thể bị gãy.

Đối với các xe Ford Focus 2014 sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty Ford Motor Company, nếu được yêu cầu, Ford Việt Nam sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và thay thế miễn phí theo chương trình triệu hồi (nếu thuộc đối tượng triệu hồi và được yêu cầu từ công ty Ford Motor Company).

Nguồn: Infonet
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.