Top những xe ôtô Honda được ưa chuộng ở Việt Nam P1


Ngoài thương hiệu xe ôtô Toyota đến từ Nhật bản thì thương hiệu xe ôtô Honda cũng rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Tương tự như Toyota, xe ôtô Honda cũng có chất lượng tốt, kiểu dáng hợp thời trang, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hôm nay OtoS xin phé tổng hợp top những dòng xe ôtô Honda được ưa chuộng ở Việt Nam.

1.Xe ôtô Honda CRV


Xe Honda CRV dược đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký nhất của xe Mazda CX-5. Nằm trong phân khúc xe SUV 5 chỗ tầm trung, nên Honda CRv là lựa chọn của rất nhiều người mua xe ở Việt Nam. Với lợi thế gầm xe cao của dòng SUV nên Honda SUV có thề di chuyển ở nhiều dạng địa hình khác nhau. Không chỉ dừng lại ở đây, Honda CRv sẽ co bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Không gian nội thất cực kỳ sang trọng, toát lên sự tinh tế đẳng cấp, kết hợp với những tính năng công nghệ hiện đại mà Honda CRV trang bị trên xe, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Hiện trên thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam, Honda CRV có 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau, cụ thể như sau:

Giá xe Honda CR-V 2.0 AT là 1tỉ 8 triệu đồng

Giá xe Honda CR-V 2.4 AT là 1tỉ 158 triệu đồng

Giá xe Honda CR-V 2.4 AT TG là 1tỉ 178 triệu đồng

2.Xe ôtô Honda Civic


Thêm một dòng xe của Honda được rất nhiều người dùng ưa chuộng đó chính là xe Honda Civic. Nằm trong phân khúc xe có sự cạnh tranh sôi động nhất ở thị trường mua bán xe ôtô Việt Nam nên xe Honda Civic được trang bị rất nhiều tiện ích cũng như có vẻ ngoài hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng.  Honda rất chú trọng đến cảm giác của khách hàng khi sử dụng xe nên đã thiết kế cũng như như trang bị nhựng công nghệ, tiện nghi để xe Honda Civic có cảm giác tốt nhất phân khúc. Khi lái Civic bạn sẽ có cảm giác xe bám đượng rất tốt nhưng tay lái không quá nặng nề, đặc biệt là khi đánh lái rất nhẹ nhàng. Đối tượng khách hàng là nữ giới hoàn toàn có thể sử dụng dòng xe này khi di chuyển trong khu vực đô thị. Hiện trên thị trường, Honda Civic có 4 phiên bản với 4 mức giá khác nhau

Giá xe ôtô Honda Civic 1.8 AT là 780 triệu

Giá xe ôtô Honda Civic 2.0 AT là 869 triệu

Giá xe ôtô Honda Civic Modulo 1.8 AT là 796 triệu

Giá xe ôtô Honda Civic Modulo 2.0 AT là 885 triệu

Trong hai chiếc xe Honda CR-V và Honda Civic mà OtoS vừa giới thiệu ở trên bạn đã chọn cho mình chiếc xe nào phù hợp chưa? Nếu vẫn chưa thì mời các bạn theo dõi phần tiếp theo của top những dòng xe ôtô Honda được ưa chuộng ở Việt Nam trong phần 2.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.