Hi hữu chiếc Honda xấu số bị chim lao vỡ kính chắn gió

Đang chạy xe với tốc độ khá cao trên đường, chiếc xe bất ngờ bị một chú chim lao thẳng vào, rất may tai nạn hi hữu này không gây nguy hiểm tín mạng chủ xe.


Câu chuyện hiếm gặp này vừa xảy ra với Sara Altschule (sinh sống tại Mỹ). Khi cô lái xe chạy nhanh ở cao tốc tại Seattle, "đột nhiên, một vật thể lạ màu đen lao nhanh tới xe của mình. Chưa kịp phản ứng gì thì nó đã đâm vào kính chắn gió. Như có hàng nghìn mảnh vỡ của kính đã theo quán tính lao về phía tôi", cô nói.

Các mảnh vỡ rơi đầy tóc, da thậm chí vào miệng. Cô cho biết, máu ở khắp nơi và không hiểu sao lại rơi vào một tai nạn kỳ cục như thế. Cố gái này lái xe vào làn khẩn cấp để gọi 911 và cứu hộ.

Nhân viên cứu hộ cho biết họ không tìm thấy xác chú chim như dựa vào camera hành trình và đặc điểm của khu vực này, có thể dự đoán đó là mòng biển.

“Tôi không biết số phận của chú chim như thế nào, cũng như xe của mình được xử lý ra sao vì sau đó tôi được đưa đi cấp cứu. Tôi không nhìn thấy gì hết”, Sara không giấu được sự sợ hãi.

Rất may, sau cuộc kiểm tra ngắn, Sara chỉ bị xây xát nhẹ và được xuất viện ngay sau đó. Trong khi, chiếc xe của cô phải mất một thời gian để thay mới kính chắn gió.

Theo Zing
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.